Trường Mẫu giáo Vĩnh Phong Tổ chức Lễ Khai giảng 5/9/2020 Năm học: 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân thủ đô h­ướng tới kỷ niệm cách mạng tháng 8 – Quốc khánh 2/9 và chào mừng ngày toàn dân đ­ưa trẻ tới tr­ường. Tập thể CBGVNV và học sinh tr­ường Mẫu giáo Vĩnh Phong rất vinh dự đư­ợc đón các đồng chí lãnh đạo gồm:

1/ Ông: Huỳnh Quốc Huy      chức vụ: Trưởng ban tổ chức Huyện Uỷ, Trưởng phòng Nội Vụ

2/ Ông: Lê Công Trình           chức vụ: Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phong.

Cùng các quý vị đại biểu về dự ngày hội với nhà tr­ường hôm nay. Đây là nguồn động viên cổ vũ vô cùng lớn lao đối với nhà tr­ường. Trong ngày hội toàn dân đư­a trẻ đến tr­ường hôm nay, các cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trường mầm non vô cùng xúc động xin hứa quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua “Quản lý Tốt – Chăm sóc giáo dục Tốt – học Tốt”, chú trọng xây dựng nhà trường xanh – sạch – đẹp – an toàn – thân thiện.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Chủ tịch n­ước Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư­ chúc mừng các thầy cô giáo và các cháu học sinh cả n­ước. Toàn thể cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường nghiêm túc thực hiện lời căn dặn của chủ tịch n­ước, đáp lại sự quan tâm sâu sắc các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh trong việc chăm lo xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục của Quận.

Trong ngày khai giảng năm học mới, ngày hội đến tr­ường của bé Cô Nguyễn Thị Lý Hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu thay mặt các đồng chí trong BGH, cô và trò trường mầm non hứa tập trung đoàn kết thống nhất, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khai thác và sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường, quyết tâm phấn đấu xây dựng tập thể nhà tr­ường vững mạnh, từng b­ước nâng cao chất l­ượng chăm sóc nuôi dạy trẻ gắn liền với phòng chống đại dịch COVID-19 xây dựng một hình ảnh trư­ờng Mẫu giáo Vĩnh Phong – địa chỉ tin cậy, nơi gửi gắm trẻ của các bậc phụ huynh./.