Trường Mẫu giáo Vĩnh Phong tổ chức ngày khai giảng năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 5/9 hằng năm là ngày khai trường cùng với sự mở đầu tạo hứng khởi cho suốt một năm học nhất là với thầy và trò nói chung và các cô Trường Mẫu giáo Vĩnh Phong nói riêng. Mỗi lần khai giảng là dấu mốc một trận đường quan trọng trong đời người trên đường học vấn.

Trường Mẫu giáo Vĩnh Phong
Tiết mục múa của các bé trong ngày khai giảng
Tiết mục múa của các cô trường Mẫu giáo Vĩnh Phong

7:00 sáng ngày 05/09/2023 học sinh toàn trường đã tụ hội đông đúc đến địa điểm quen thuộc cùng chiêm ngưỡng đến sự biến đổi ngoạn mục của ngôi trường giờ đây thật sạch sẽ và khang trang hơn. Với những hàng ghế được xếp thẳng hàng chờ sẵn cho một ngày tràn đầy trí thức và khám phá. Trong bộ trang phục trang trọng tạo nên bức tranh thật tráng lệ cho buổi lễ .

Bầu không khí trở nên sôi động khi tiết mục biểu diễn của các em học sinh các lớp lá và tiết mục múa của các cô trường mẫu giáo Vĩnh Phong có thể thấy tự hào bước chân vững vàng trái tim đang tràn đầy niềm tin về tình yêu đối với trường học. Những tiết mục văn nghệ đã tiếp nối mang đến cho buổi lễ một phong cách mang đậm tính nghệ thuật độc đáo của cô và trò trường Mẫu giáo Vĩnh Phong.

Chúc tất cả các quý đại biểu, quý phụ huynh học sinh cùng các con thân yêu một năm học mới tràn đầy niềm tin và hy vọng.